Đám cưới Good Things: Một cái gì đó Old, New, cho vay, và Blue
Dịch vụ cưới 
Dòng cuối cùng thường không thể viện chứng câu nói cưới truyền thống cho một gợi ý nguồn gốc của nó. Cụm từ đầy đủ là: "Cái gì cũ, cái gì mới, cái gì vay mượn, màu xanh một cái gì đó, và đồng sáu xu bạc trong giày của cô." Dịch vụ cưới

Đồng sáu xu là một đồng xu bạc và 6 đồng xu có giá trị đã được đúc ở Anh từ 1551 đến 1967, cho thấy rằng truyền thống đám cưới của cô dâu mặc cái gì cũ, cái gì mới, cái gì vay mượn, và một cái gì đó màu xanh là tiếng Anh. Nhiều nguồn tin nói rằng nó bắt đầu trong thời đại Victoria.

Mỗi mục trong bài thơ này đại diện cho một dấu hiệu may mắn cho cô dâu.Dịch vụ cưới  Nếu cô mang tất cả chúng vào ngày cưới của cô, cuộc hôn nhân của mình sẽ được hạnh phúc. "Một cái gì đó cũ" tượng trưng cho sự liên tục với gia đình của cô dâu và quá khứ. "Một cái gì đó mới" có nghĩa là lạc quan và hy vọng cho cuộc sống mới của cô dâu trước. "Một cái gì đó vay mượn" thường là một mục từ một người bạn hoặc thành viên gia đình hạnh phúc gia đình, có may mắn trong hôn nhân được cho là để thực hiện cho cô dâu mới. Các mặt hàng vay cũng nhắc nhở cô dâu rằng cô có thể phụ thuộc vào bạn bè và gia đình cô. Xanh đã được kết nối với đám cưới thế kỷ. Tại La Mã cổ đại, cô dâu mặc màu xanh tượng trưng cho tình yêu, khiêm tốn, và cho âm thanh có độ trung thực. Kitô giáo đã mặc quần áo Đức Trinh Nữ Maria trong màu xanh, do đó, độ tinh khiết được kết hợp với màu sắc. Trước cuối thế kỷ 19, màu xanh là màu phổ biến cho áo cưới, như được chứng minh trong các câu tục ngữ như thế,Dịch vụ cưới  "Marry màu xanh lam, người yêu là đúng."

Và cuối cùng, một đồng sáu xu bạc trong giày của cô dâu đại diện cho sự giàu có và an ninh tài chính. Nó có thể ngày trở lại tùy chỉnh Scotland của chú rể đặt một đồng xu bạc dưới chân cầu may. Đối với tài sản tối ưu, đồng sáu xu phải ở trong chiếc giày bên trái. Những ngày này, một đồng xu hoặc đồng xu một đồng đôi khi được thay thế, và nhiều công ty bán sixpences lưu niệm cho đám cưới.

Một cái gì đó Old, New, cho vay, và Blue
-Bọc một chiếc khăn tay cũ thuộc về một ai đó gần gũi với bạn, như ông bà, xung quanh bó hoa của bạn khi bạn đi bộ xuống các lối đi.Dịch vụ cưới 
-In một công thức cũ của gia đình trên thẻ lưu ý đáng yêu như một đặc ân bữa tiệc đơn giản cho khách.
-Mang một cái mề đay có chứa các hình ảnh cũ của gia đình xung quanh cổ của bạn vào ngày lớn.
Vay mượn một nét duyên dáng từ một người bạn thân hoặc thành viên gia đình, và móc nó vào bó hoa của bạn khi bạn đi bộ xuống các lối đi.
Đặt ủng hộ bên cho khách hàng của bạn trong một túi tinh tế cảm ơn bạn màu xanh.
-Chọn khách màu xanh cuốn sách hoặc địa điểm thẻ cho khách hàng của bạn.

Nhỏ Goodie Túi Xách KitDịch vụ cưới 
Tùy chỉnh cho bất cứ dịp nào, các túi bao bì đẹp mắt cho các món ăn, cũng như cho các quà tặng như xà phòng và nến. Tôn tạo túi với phối hợp nhãn, dán, và các đồ trang trí khác từ bộ sưu tập của chúng tôi.

Hình dán Blue Dot
Điều này loại pha trộn và trận đấu của vòng dán là rất tốt cho các thẻ trang trí, sổ lưu niệm trường học, máy tính xách tay, và nhiều hơn nữa. Họ làm cho nền tảng tuyệt vời cho dán hình ảnh khác, đóng dấu, hoặc tin nhắn bằng văn bản.

Floral Burst Tissue Giấy cuộn Dịch vụ cưới 
Tuyệt vời cho gói quà tặng ăn được và nhồi túi quà tặng, khăn giấy, vui vẻ khuôn mẫu phối hợp với bao bì thực phẩm và embellishments của chúng tôi. Nó cũng tuyệt vời cho cú đấm nghệ thuật, làm thẻ, và hàng thủ công giấy khác. Thiết lập bao gồm ba tờ mỗi hoa mẫu đơn, nước xanh, nasturtium màu hồng và màu ngọc lam.

Trắng Quảng trường Goodie Boxes
Gói xử lý để sử dụng như là ủng hộ, chủ sở hữu nơi, Stuffers thả, và nhiều hơn nữa. Trang trí hộp goodie những tiện dụng với embellishments của chúng tôi phối hợp để tùy chỉnh chúng cho bất cứ dịp nào. Bạn sẽ tìm thấy một trong những công thức nấu ăn ưa thích của chúng tôi ở mặt sau của gói.

Tài nguyên Dịch vụ cưới 
Lấy ý tưởng nhiều hơn cho cái gì cũ, cái gì mới, cái gì vay mượn, và một cái gì đó màu xanh ở www.marthastewartweddings.com. Đặc biệt cảm ơn Darcy Miller, giám đốc biên tập của đám cưới, cho một bản sao của các tạp chí để khán giả phòng thu của chúng tôi. Đặc biệt cảm ơn Designs Romero cho một nét duyên dáng tùy chỉnh thiết kế để đối tượng studio của chúng tôi. Khăn tay Monogram là có sẵn tại monograminc.com. Lockets có thể được tìm thấy tại Fortunoff, 800-367-8866. Giày cưới có sẵn từ Vanessa Noel, 212-906-0055.

Khách Sách
-Custom khách sách, sọc màu xanh và màu xanh có dập nổi chữ "B," Michael Roger Press.
Ánh sáng màu xanh tạp chí Bookbinders Thiết kế, từ Flicka Boutique.
-Stripe bông shirting cuốn sách khách từ Rosen và Chadick, 800-225-3838.
- "Color Spectrum" rắn màu xanh bông vải trên cuốn sách khách mời P và B Dệt may, cung Allure màu xanh "FreeSpirit, và" Coccinelle "hoa dại màu xanh bởi Kokka, từ chắp vá Purl.
- "Trung Quốc Blue" mẫu bằng Windham vải, từ Marshall Hàng khô.  Dịch vụ cưới



Leave a Reply.